วันพฤหัสบดีที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ทำไมเราต้องหยุดสนับสนุนสินค้าแบรนด์ต่างชาติ

กรุณาส่งต่อข้อมูลสำคัญที่คนไทยทุกคนควรทราบ
เหตุผลว่าทำไมเราต้องหยุดพฤติกรรมการช้อปปิ้งอย่างไร้วิจารณญาณกับสินค้าแบรนด์เนมทั้งหลายที่มาจากทั่วทุกมุมโลก จริงๆแล้วโลกถูกครอบงำด้วยสินค้าแบรนด์เนมจากไม่กี่ประเทศ ส่วนใหญ่จะเป็นสินค้าจากอเมริกา ซึ่งถูกโปรโมทโฆษณาอย่างต่อเนื่องไม่หยุดหย่อน ทำให้ผู้คนที่จิตใจไม่เข้มแข็งเพียงพอ( ฝรั่งเรียกคนแบบนี้ว่า) Feeble minded people)

กลุ่มความร่วมมือระหว่างประเทศได้ปกคลุมทั่วโลก อยากได้สินค้าเหล่านั้นมาครอบครอง ฉันต้องซื้อมันเพื่อที่ฉันจะได้อินเทรนด์ trendy fashionable ทันสมัยและ In crowd คือเข้าพวกได้ด้วยอย่างสง่าผ่าเผยประมาณนั้น อย่างไรก็ตาม แบรนด์ดังๆที่คนไทยนิยมกันส่วนใหญ่เป็นแบรนด์มาจากอเมริกา ซึ่งธุรกิจใหญ่ๆที่ส่งออกจากอเมริกา ถูกควบคุมหรือเป็นส่วนหนึ่ง ของ Wall Street  WS วอลล์สตรีทคือกลุ่มถนนถนนไฮโซเต็มไปด้วยธนาคารใหญ่ๆและ Military Industrial Complex MIC คือกลุ่มอุตสาหกรรม ที่ผลิตสินค้าเกี่ยวกับการสงครามสู้รบ และกลุ่มธนาคารยักษ์ใหญ่เหล่านั้นควบคุมการทำงานของรัฐบาลสหรัฐอีกที

กลุ่มความร่วมมือของบริษัทการค้ายักษ์ใหญ่ ซึ่งเป็นเจ้าของแบรนด์สินค้าประเภทเครื่องดื่มและอาหารระดับโลก บางคนอาจสงสัยว่าธนาคารจะควบคุมรัฐบาลได้อย่างไร กลุ่มธนาคารเหล่านี้ควบคุมรัฐบาลสหรัฐ 100% โดยผ่านกลุ่มที่เรียกว่า Think Tanks  เช่น กลุ่ม CFR Council on Foreign Relations, กลุ่ม AIPAC American Israeli Public Affairs Committee, Atlantic Council, Brookings Institution,
Trilateral Commission [✘อ่านต่อ]
และอีกมากมายหลายร้อยกลุ่ม ซึ่งกลุ่มเหล่านี้ถูกจ้างให้ทำงานเพื่อผลประโยชน์ของกลุ่มผู้อยู่เบื้องบน
 ทหารของเราถูกส่งไปตายด้วยเหตุผลฉาบหน้าที่แสนสวยงาม;ไม่มีใครบอกพวกเขาว่าที่พวกเขาต้องไปตายหรือไปฆ่าทำลายล้างผู้คนตามคำสั่งนั้นเพียงเพื่อ.
"เงินดอลล่าห์"
General Smedley Butler [✘อ่านต่อ] ได้เขียนบรรยายไว้ในหนังสือของเขาชื่อ War Is a Racket ซึ่งเขียนในปีคศ 1935 ในหนังสือบรรยายถึงการที่เขาถูกกลุ่มคนเบื้องบน เเละธนาคารวอลสตรีทใช้งานอย่างไรบ้างเพื่อกำจัดรัฐบาลในภาคใต้และภาคกลางของอเมริกา ซึ่งดื้อดึงไม่ทำตามความต้องการของพวกเขา โดยผู้ว่าการรัฐต่างๆที่ต้องการความเป็นอิสระจาก Wall Street และกลุ่มนักธุรกิจอุตสาหกรรมที่คอยเอาเปรียบทำตัวเหมือนกาฝากเกาะผู้อื่นกิน กลุ่มความร่วมมือระหว่างประเทศของสหรัฐทั้งหลายล้วนโหดร้ายเหมือนอาชญากร คอยต่อต้านการผลิตสินค้าของมนุษยชาติทั่วโลก ตัวอย่างสินค้าแบรนด์ดังที่เขาใช้เงินทุ่มโฆษณาอย่างต่อเนื่องชักชวนให้เราติดจนไม่สนใจสินค้าของคนไทยที่มีประโยชน์มากกว่าและคุณภาพก็ไม่ได้ด้อยกว่า เช่น Coca Cola คอลเกต เป๊ปซี่ แมคโดนัล เชฟรอน คาลเท็กซ์ โบอิ้ง ฟอร์ด โมบิล และสินค้าอื่นๆอีกมากมาย

สหรัฐอเมริกาขายอาวุธมูลค่า 200 พันล้านบาท ให้แก่ซาอุดิอาระเบีย, จัดหาดาวเทียมที่มีประสิทธิภาพขั้นสูง และช่วยเติมน้ำมันในอากาศให้กับเครื่องบินทิ้งระเบิดของซาอุดิอาระเบีย เพื่อสามารถทิ้งระเบิดในงานแต่งงาน,โรงพยาบาล, ตลาด และเมืองต่างๆในประเทศเยเมน ฆ่าชีวิตผู้คนหลายหมื่นคน ทั้งนี้เพียงเพื่อต้องการขโมยน้ำมันที่มีอย่างเหลือเฟือในเยเมน แต่การใช้ทหารควบคุมนั้นมันดูโจ่งแจ้งมากเกินไป ดังนั้นพวกเขาจึงแต่งตั้งกลุ่ม CIA ขึ้นเป็นพิเศษเพื่อปูทางให้อาชญากรของมนุษยชาติ เข้าสู่ประเทศต่างๆได้อย่างง่ายดาย ทุกวันนี้ CIAได้กระทำการเหมือนอาชญากรที่ชั่วร้ายในทั่วทุกมุมโลก จากซีเรียถึงเยเมน จากเวเนซุเอลาถึงเมืองไทย จากฟิลิปปินส์ถึงฮอนดูรัสจากอัฟกานิสถานถึงฺบีลีส(Belize;ประเทศในอเมริกากลาง) และอื่นๆอีกมากมาย พวกเขาใช้วิธีการเสมือนการขู่บังคับ การส่งเสริมและให้ปฎิบัติตาม
อำนาจอันมหึมาของพวกเขามาจากความจริงที่ว่า พวกเขาควบคุมระบบแลกเปลี่ยนเงินตราในรูปแบบดอลลาร์สหรัฐและรวบรวมระบบเศรษฐกิจโลกมาอยู่ภายใต้ระบบเงินตราสหรัฐ เช่นนี้ด้วยการพิมพ์ตราสารธนบัตรขึ้นมาจากอากาศและซื้อระบบเศรษฐกิจทั้งหลายเพื่อทำให้พวกเขามีอำนาจมากขึ้น มั่งคั่งมากขึ้น และควบคุมโลกได้ทั้งใบ ทุกวันนี้ระบบการเงินทั้งหมดของโลกอยู่ภายใต้การควบคุมของพวกเขาร่วมกับ Fed the Federal Reserve, BIS Bank of international Settlements, IMF, WB และตลาดหุ้นอื่น NYSE, NYMEX, Comex, LBMA, Currency Markets, Libor etc etc.

ชาวยิวต้องการที่จะยึดพื้นที่ทั้งหมดจากแม่น้ำไนล์ Nileถึงแม่น้ำยูฟาเรทEuphrates เนื่องจากพวกเขาอ้างว่าเป็นสัญญาที่พระเจ้าของพวกเขาบัญญัติไว้ให้ทำตาม พวกเขาเปรียบเสมือนปรสิตคอยดูดเลือด เกาะกิน หากประเทศใด ต่อต้านหรือไม่ทำตาม ประเทศนั้นจะเกิดการจราจลอย่างรุนแรง หรือเกิดสงครามกลางเมือง ตัวอย่างเช่น การต่อต้านอิรัก เนื่องจากซัดดัมฮุสเซนเปลี่ยนระบบซื้อขายน้ำมันจากดอลลาร์สหรัฐเป็นระบบยูโร การต่อต้านลิเบียเนื่องจากกัดดาฟี เสนอที่จะใช้ทองกลับมาเป็นระบบตราสารแลกเปลี่ยน ในกลุ่มประเทศแอฟริกาทั้งหลายในการซื้อขายน้ำมัน และสำหรับ
ประเทศแอฟริกาที่ยากจนมาร่วมกันใช้เงินดีน่าแทนการใช้ ระบบที่คอยหาผลประโยชน์กับชาติที่ยากจน ผ่านระบบการเงินแบบกาฝากพยาธิดูดเลือด   การต่อต้านซีเรียเนื่องจากไม่เข้าร่วมกับระบบเงินทุน BIS- IMF ซึ่งเป็นระบบเงินทุนที่ควบคุมและหาผลประโยชน์ ฝ่ายเดียว อีกทั้งยังมีจุดประสงค์ที่จะขยายอาณาเขตของประเทศอิสราเอลจาก แม่น้ำไนน์ (Nile) ถึงแม่น้ำยูเฟรเตท (Euphrates) และไปอีกเรื่อยๆ ผลจากการกระทำของผู้นำประเทศเหล่านี้ทำให้พวกเขาถูกตราหน้าหาความใส่ร้ายว่าเป็นคนเลวต่างๆนาๆ ใช้สื่อใหญ่ๆประโคมข่าวอย่างต่อเนื่องจนผู้เสพข่าวทั้งหลายคล้อยตาม แล้วก็ลงมือกำจัดผู้นำเหล่านั้นโดยตัวเองไม่ถูกประนามถึงความโหดร้าย ผลของการกระทำดังกล่าวในทุกๆที่ ล้วนแต่ทำให้ผู้คนล้มตาย ประเทศหายนะพังทลาย จากนั้นก็เข้ามาเสนอความช่วยเหลือโดยให้ยืมเงินฟื้นฟูประเทศและที่สำคัญ ยังสนับสนุนผู้นำที่จะเป็นหุ่นเชิดให้พวกเขาเข้ามาหาผลประโยชน์จากทรัพยากรที่อุดมสมบูรณ์ได้อย่างง่ายดายต่อไป
ประชาชน 22 ล้านคนในประเทศเยเมน ต้องเผชิญกับความตายเนื่องจากขาดอาหารและโรคอหิวาต์ เนื่องจากกลุ่มประเทศที่ชั่วร้ายที่ร่วมมือกัน; USสหรัฐอเมริกา, UKอังกฤษ, ซาอุดิอาระเบีย,KSAอิสราเอล,UAEยูไนเต็ดอาหรับเอมิเรตส์ ระบบการเงินของโลกในขณะนี้ควบคุมโดยประเทศที่หวังผลประโยชน์เพียงอย่างเดียวและถูกสร้างมาเพื่อปล้นฆ่าทำลาย กลุ่มความร่วมมือThink Tanks ยังให้การสนับสนุน NGO หรือ 'Non Governmental Organization' ซึ่งเป็นกลุ่มองค์กรที่ลำเลียงเงินไปสู่ประเทศต่างๆเพื่อซื้อนักการเมือง นักวิชาการใน มหาวิทยาลัย นักหนังสือพิมพ์ และบุคคลอื่นๆที่จะเอื้อประโยชน์ให้แก่เขา ช่วยพวกเขาค่อยๆล้มล้างรัฐบาลโดยการนำเงินเข้ามาก่อตั้งองค์กรต่างๆให้ดูเหมือนการเข้ามาทำประโยชน์ เหล่านี้ได้แก่
National Democratic Institute (NDI), Freedom House, US Aid, National Endowment for Democracy, Forum, Open Society (George Soros), NED, US Institute of Peace, The Spirit of Enterprise US Chamber of Commerce, IRI International Republican Institute, Ford Foundation etc!

ตัวอย่างหนังสือพิมพ์ในประเทศไทยที่เคยได้รับเงินสนับสนุนจากองค์กรต่างชาติ เช่น ประชาไท ซึ่งเคยได้รับการสนับสนุนจาก National Endowment for Democracy, Open Society (George Soros) และอื่นๆ

Dr. Paul Crain Roberts
Former Under-Secretary in the Reagan Adminstration
  • "ผู้คนทางตะวันตกต้องออกมาร่วมกันต่อต้านรัฐบาลUSมิเช่นนั้นจะเป็นจุดจบของทุกชีวิตจากสงครามนิวเคลียร์"
  • "แหล่งรวมปีศาจที่โหดร้ายที่สุดของโลกอยู่ที่ วอชิงตัน"

แต่โปรดสังเกตว่าทุกองค์กรจะมีชื่อที่มีความหมายถึงประชาธิปไตย อิสระภาพ ความสงบสุข และความช่วยเหลือ ซึ่งฟังดูสวยงามและช่วยเหลือเกื้อหนุนเป็นอย่างมาก

แท้จริงแล้วองค์กรที่อ้างตัวเองว่าเป็นอิสระจากรัฐบาลเหล่านี้ต่างได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาลหรือกลุ่มพวกที่ควบคุมรัฐบาลนั่นเอง องค์กรต่างๆที่สหรัฐใช้บงการให้เข้ามาแทรกแซงในประเทศต่างๆเพื่อลำเลียงเงินมาหล่อเลี้ยงและสนับสนุนให้มีการก่อจลาจลเพื่อล้มล้างรัฐบาล องค์กรเหล่านี้เคลื่อนไหวอยู่ในเมืองไทยคอยเป็นบ่อนทำลายล้มล้างรัฐบาลและคอยจ้องหาผู้นำประเทศที่จะเป็นหุ่นเชิดให้พวกเขาได้
     แม้แต่องค์กรเช่น Human Rights Watch, Amnesty International, AVAAZ etc ต่างถูกให้การสนับสนุนโดยรัฐบาลสหรัฐ, Soros, MIC และรัฐบาลที่ซับซ้อน เช่นรัฐบาลอังกฤษ ที่เคยร่วมมือกันใส่ไฟและโกหกเกี่ยวกับรัฐบาลหลายๆประเทศที่พวกเขาต้องการจะขับไล่ เช่น ซัดดัม(อิรัก)  กัดดาฟี่(ลิเบีย)  อัซซาด(ซีเรีย) ปูติน(รัสเซีย) มาดูโร(เวเนซูเอล่า) รัฐบาลไทย รัฐบาลฮอนดูรัส นิคารากัว อาเจนตินา บราซิล ฟิลิปปินส์ จีน ปากีสถาน และอื่นๆอีกมากมาย


John Perkins
Reformed former Economic Hitman working for US Corporations and indirectly the WB, IMF and WS Banksters et al"

"ความร่วมมือระหว่างประเทศของ US ได้สร้างระบบการปกครองโลกจากการเอาเปรียบแสวงหาผลประโยชน์"

ผ่านการขู่บังคับ ปล้นทรัพย์ การหักหลัง ล้มล้างรัฐบาล ลอบสังหาร และการทำสงคราม


อ่านต่อ....

✘ ทักษิณ ชินวัตร

ทักษิณ ชินวัตร เคยเป็น ผู้ชี้นำให้แก่กลุ่มแครายกรุ๊ป ซึ่งเป็นกลุ่มนักธุรกิจอเมริกัน หลายพันล้านดอลลาร์สหรัฐ ที่ฉวยโอกาสหากินบนความล้มเหลวของผู้อื่น ด้วยการเข้ามาซื้อธุรกิจที่มีมูลค่าด้วยราคาที่แสนถูก และเข้ามาซื้อหุ้นที่สามารถทำเงินได้มากๆ เปรียบเสมือนทักษิณคือเอเย่นต์ใหญ่ที่คอยให้ข้อมูลในทางลับแก่กลุ่มนักธุรกิจต่างชาติ จึงถือได้ว่า ทักษิณเคยมีส่วนร่วมอย่างเหนียวแน่นในเครือข่ายกลุ่มธุรกิจที่โหดร้ายนี้และอยู่ส่วนแนวหน้าของ
ทักษิณกำลังรายงานเรื่องความเด็ดขาดและความเป็นประชาธิปไตยของการทำงานในประเทศไทยต่อกลุ่ม CFR (เบื้องหลังคือกลุ่มเครือข่ายที่เกี่ยวข้องกับความตายและ การทำลาย) CFR (Coucil on Foreign Relations) ในนิวยอร์ก ในช่วงก่อนที่จะถูกปลดจากตำแหน่ง นายกรัฐมนตรีในวันที่ 19 กันยายนพ.ศ 2549

ยังได้กล่าวอีกว่า CFR ต้องการ'ลด' ประชากรโลกลง 50 เปอร์เซ็นต์
[✘อ่านต่อ]
ทักษิณยังคงถูกกล่าวหาเรื่องการสร้างเรื่องสงครามยาเสพติดเพื่อที่จะกำจัดหรือทำลายผู้ต่อต้านเขา ซึ่งแม้แต่นักหนังสือพิมพ์ที่เคลื่อนไหวเรื่องสิทธิมนุษยชนหลายท่านก็ถูกกำจัดด้วย

นี่เป็นกลอุบายเดียวกันกับ CIA และพวกทรราชหุ่นเชิดของพวกเขาใช้ในทั่วโลก ตัวอย่างเช่น ที่อินโดนีเซีย ที่พวกเขาร่วมมือกับประธานาธิบดีซูฮาร์โต ฆ่าผู้คนเป็นล้าน ที่พวกเขาตราหน้าว่าเป็น "Communists" ทักษิณได้เรียนรู้จากเครือข่ายระดับโลกเหล่านี้ โดยเขาเรียกประชาชนที่เขาสั่งวิสามัญว่า นักค้ายาเสพติด "Drug Dealers"

อ่านเรื่องราวของ มณฑิวิลัย กลิ่นมาลี นี่คือตัวอย่างความเลวร้ายที่ไม่อาจพรรณนา และความโหดเหี้ยม ไร้ความปราณีของทักษิณ ที่มีคำสั่งให้ทำการวิสามัญผู้บริสุทธิ์นับพัน

แม้แต่ แอมเนสตี้อินเตอร์เนชั่นแนล Amnesty International ในเมืองไทย จำเป็นต้องรายงานถึงการวิสามัญฆาตกรรมที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องช่วง 3 เดือน คือเดือนกุมภาพันธ์ ถึง เมษายน ปี พศ. 2546 ว่าประชาชนถูกสังหารมากกว่า 2800 คนด้วยเหตุผลที่ว่าพวกเขาเป็นผู้ค้ายาเสพติด

ในเดือนสิงหาคม พศ. 2550 โดยรัฐบาลของพลเอกสุรยุทธ์ จุลานนท์ ได้เรียกประชุมพิเศษคณะกรรมการเพื่อตรวจสอบกรณีที่ประชาชนถูกสังหารหรือวิสามัญโดยไม่ได้ผ่านการพิพากษา จากรายงานของคณะกรรมการที่ถูกคัดเลือกให้ตรวจสอบ( ซึ่งไม่เคยได้ถูกตีพิมพ์) กล่าวไว้ว่า ประชาชนที่ถูกวิสามัญในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ถึงเมษายน 2546 มีจำนวน 2819 คน และมากกว่า1400 คน ไม่ได้เกี่ยวข้องกับการค้าขายยาเสพติดเลย หรือกล่าวได้ว่าไม่ปรากฏหลักฐานเหตุผลที่ชัดเจนสำหรับการถูกฆ่า

หลังจากถูกปลด ทักษิณกับกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติกลุ่มคนเสื้อแดง และผู้ให้การสนับสนุนทักษิณจากต่างประเทศร่วมกันวางแผนการก่อความวุ่นวาย โดยการจัดให้มีการจราจลที่รุนแรงระหว่างเดือนมีนาคมและพฤษภาคมปี 2553 โดยได้รับความช่วยเหลือจาก CIA ส่งพวกซุ่มยิงสไนเปอร์สังหารคนไทยเกือบร้อยคนในครั้งนั้น นายจตุภพ เพ็ญแข  ยอมรับในการให้สัมภาษณ์นักข่าว สำนักข่าวเอบีซีของออสเตรเลียว่ากลุ่มคนเสื้อแดงได้รับการสนับสนุนจากต่างประเทศซึ่งไม่น่าจะมาจากทักษิณแต่มาจากกลุ่มเครือข่ายธุรกิจในอเมริกันที่ต้องการขับไล่รัฐบาลไทยแล้วแต่งตั้งทักษิณเข้ามาแทนที่อีกครั้งเพื่อเป็นหุ่นเชิดเพื่อประโยชน์เปิดทางให้พวกเขาเข้ามาครอบครองหาผลประโยชน์ในประเทศไทย รัฐบาลไทยได้คาดการณ์ ประมาณได้ว่า
Lateline; Australian Broadcasting Corporation:
นาย จตุภพ เพ็ญแข "การชุมนุมก่อม็อบอาจได้เงินจากทักษิณ หรือได้เงินสนับสนุนจากต่างชาติ...."
( เงินจำนวนมหาศาล 150 พันล้านบาท...)
ในการก่อม็อบของกลุ่มคนเสื้อแดงในครั้งนั้น ต้องใช้เงินประมาณ 150 พันล้านบาท [Bangkok Post/

Wikipedia]

เพื่อจ่ายให้ผู้มาร่วมคัดค้านทุกๆวัน ซึ่งเงินอุปถัมภ์จำนวนมหาศาล ที่ใช้จ่ายในทุกๆอย่างเพื่อการชุมนุมคัดค้านเหล่านี้น่าถูกจ้างโดยกลุ่มคนจากต่างประเทศ เพราะได้เกิดขึ้นในหลายๆประเทศทั่วโลกที่พวกเขาต้องการล้มล้างเปลี่ยนรัฐบาล และก่อตั้งรัฐบาลหุ่นเชิดของเขาเอง ประชาชนที่เดือดร้อนจริงๆพวกเขาไม่ต้องการเงินค่าจ้างให้มาก่อม็อบ หรือคัดค้านใดๆ แต่การก่อม็อบครั้งนั้น กลุ่มคนเสื้อแดงได้รวบรวมผู้คนโดยมีการจ่ายค่าจ้างรายวัน ค่าเดินทาง ค่าอาหาร และค่าใช้จ่ายอื่นๆอย่างเห็นได้ชัด
เป็นที่น่าสังเกตว่า ประชาชนที่พวกเขาจ้างให้มาก่อม็อบส่วนใหญ่เป็นชาวไร่ชาวนาจากชนบท กลุ่มคนยากจน คนซื่อๆโดยทั่วไป พวกเขาถูกจ้างให้เป็นเครื่องมือหาผลประโยชน์ในอนาคต โดยเครือข่ายระดับโลกร่วมมือวางแผนกับกลุ่มคนไทยบางกลุ่ม ที่หวังจะได้รับผลประโยชน์มหาศาล จากการเอื้อประโยชน์ให้ต่างชาติเหล่านั้นเข้ามาอย่างง่ายดาย บริษัทที่ผลิตอาวุธเพื่อการสงครามที่ใหญ่ที่สุด เพื่อผลกำไรจากสงครามและการทำลายล้าง

ในขณะที่กลุ่มเครือข่ายชั่วร้ายที่มีอิทธิพลของโลก ต้องการควบคุมโลกอย่างไม่มีวันสิ้นสุด ประเทศไทยต้องตื่นตัวในการที่เขาเข้ามาเคลื่อนไหวอยู่ในเมืองไทย เพราะในการจัดตั้งรัฐบาลใหม่ที่กำลังคืบคลานเข้ามาในไม่ช้านี้ พวกเขาจะเข้ามามีส่วนร่วมในการค้นหารัฐบาลหุ่นเชิดของพวกเขาที่อยู่ในประเทศไทยอีกครั้งอย่างแน่นอน 
การล้มล้างและการให้ร้ายหมิ่นประมาทเกี่ยวกับประเทศไทยและรัฐบาลประเทศไทยจะมีออกมาเรื่อยๆไม่มีวันสิ้นสุด โดยองค์กรต่างๆที่เรียกตัวเองว่าเป็นองค์กรที่คอยปกป้องสิทธิเสรีภาพให้คนทั่วโลก วิธีการก็คือ การใช้สื่อใหญ่ๆทั้งในประเทศและนอกประเทศที่เป็นเสมือนทาสของกลุ่มเครือข่ายใหญ่ของเขา คอยออกข่าวอย่างต่อเนื่องว่ารัฐบาลไทยขาดความเป็นประชาธิปไตย เป็นการกดดันให้รัฐบาลที่ดีต้องล่าถอยออกไป นำมาซึ่งรัฐบาลหุ่นเชิดที่ใช้เงินทุ่มเต็มที่เพื่อซื้อใจคนยากจน จากนั้นก็เอื้อประโยชให้องค์กรต่างๆเข้ามา นักธุรกิจต่างชาติเข้ามาเก็บเกี่ยวทรัพยากรของเราอย่างมหาศาลและง่ายดาย แล้วคนไทยเราเจ้าของทรัพยากร ก็ไม่ต่างจากการเป็นทาสคอยรับใช้เขาในที่สุด

กลุ่ม Carlyle Group คือกลุ่มการลงทุนอุตสาหกรรมเกี่ยวกับการทหารเป็นหลัก ทำเงินจากการสงคราม การสงครามและก่อการร้ายทุกอย่างจึงทำให้พวกเขามีผลกำไรมหาศาล และกลุ่ม CFR จะรับประกันว่าสงครามจะมีตลอดเวลาเพื่อสหรัฐได้สู้รบ เช่นสงครามในอิรัก อัฟกานิสถาน ลิเบีย ซีเรียเยเมน โซมาเลีย ซูดาน ยูเครน และถัดไปก็จะเป็นอิหร่าน รัสเซีย จีน ....
"ระบบเศรษฐกิจแบบกาฝาก หรือเรียกอีกอย่างว่าเป็นแบบปรสิตรดูดเลือด ที่พวกเขาใช้ทั้งหมดทั้งมวลมาโดยตลอด เป็นอาชญากรรมที่ยิ่งใหญ่ระดับโลกคอยต่อต้านมวลมนุษยชาติ ผ่านการขู่บังคับขืนใจ แย่งชิงปล้นฆ่าผลผลิตมนุษยชาติทั่วโลก"

Fed, BIS, IMF, Wall Street Banksters, all Markets and Futures Exchanges, (CME-Comex-NYMEX, LBMA, LME, FX etc etc) WTO, UN, NATO, CIA, MI6, MOSSAD etc etc


✘ General Smedley Butler:

"ฉันใช้เวลา 33 ปี 4 เดือน ในการทำงาน บริการให้กับกองทัพสหรัฐ และระหว่างนั้น ฉันใช้เวลาส่วนใหญ่เป็นเสมือนผู้คุ้มครองนักธุรกิจใหญ่ระดับสูงในวอลสตรีทและนักการธนาคาร ฉันเปรียบเสมือนนักเลงที่ช่วยคุ้มกันพวกต้มตุ๋นที่อยู่ใจกลางเมือง ฉันได้ช่วยทำให้เม็กซิโก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมืองแทมพิโก้ ปลอดภัยสำหรับนักการลงทุนเข้าไปหาผลกำไรเกี่ยวกับน้ำมัน ในปี คศ.1914
ฉันได้ช่วยเคลียร์พื้นที่ในเฮติและคิวบา ให้กับ  National City Bank  boys เข้าไปเก็บเกี่ยวผลประโยชน์ได้ ,ฉันได้ช่วยบังคับให้ผู้คนกว่า 6 ประเทศในอเมริกากลางยินยอมเพื่อเอื้อผลประโยชน์ให้กับ Wall Street, ฉันได้ช่วยปูทางเข้าสู่นิการากัว ให้กับ International Banking House Of Brother ในปีคศ 1902 ถึง 1912 ,ฉันได้ช่วยปูทางเข้าสู่โดมินิกันรีพับบลิคให้กลุ่มนักธุรกิจอเมริกันที่ลงทุนเกี่ยวกับน้ำตาลในปีคศ .1916 , ฉันช่วยปูทางสู่ฮอนดูรัสให้กับนักธุรกิจของสหรัฐในการลงทุนเรื่องผลไม้ในปีคศ 1903, ในจีนปีคศ 1927 ฉันช่วยให้บริษัทStandard oilเข้าไปทำกำไรอย่างไม่อั้นในประเทศจีน"


กล่าวโดยสรุป ทำไมทหารสหรัฐถึงได้ปรากฏในประเทศทั้งหมดเหล่านี้ทั้งที่พวกเขาไม่ได้ถูกรับเชิญและไม่มีประเทศใดต้องการ ทหารสหรัฐได้เข้ามามีส่วนร่วมในสงคราม 225 ครั้ง(ในทั้งหมด 242 ครั้ง ; 93%) ทั้งแบบปิดบังซ่อนเร้นและอย่างเปิดเผย ตั้งแต่ปีคศ. 1776 เป็นต้นมา 

สหรัฐได้ทำการล้มล้างรัฐบาลของชาติต่างๆอย่างน้อย 34 ประเทศและพยายามที่จะล้มล้างอีกมากกว่า 21 ประเทศ และมากไปกว่านั้น เช่นบราซิล อาเจนติน่า ฮอนดูรัส และแม้แต่ออสเตรเลียซึ่งเป็นพันธมิตรที่ดีที่สุดของสหรัฐ ซึ่ง CIA และสถานทูตสหรัฐมีส่วนร่วมในการล้มล้างรัฐบาลออสเตรเลียที่จัดตั้งมาตามกฎหมาย ซึ่งแท้จริงแล้วมีอีกหลายประเทศที่กล่าวไม่หมดก่อนหน้าปี คศ.1947 [✘อ่านต่อ]

สหรัฐและ CIA ได้ลอบสังหารผู้นำต่างชาติ นักการเมือง และนักวิชาการเป็นร้อยๆ และยังมีส่วนในการฆาตกรรมหมู่คนเป็นล้านๆในหลายประเทศ เช่นอินโดนีเซีย ซึ่งได้มีการล้มล้างประธานาธิบดีซูการ์โนและแต่งตั้งหุ่นเชิดซูฮาร์โตแทนในปี 1965 ในปีต่อมาสหรัฐและซูฮาร์โตได้ร่วมมือกันสังหารหมู่ประชาชนอีกเป็นล้านที่พวกเขาตราหน้าว่าเป็นคอมมิวนิสต์ ทุกวันนี้พวกเขาเรียกใครก็ตามที่กระทำการคุกคามระบบการเมืองหุ่นเชิดว่า "ผู้ก่อการร้ายหรือคอมมิวนิสต์"แล้วพวกเขาก็จะถูกฆาตกรรมเหมือนในอัฟกานิสถาน ปากีสถาน โซมาเลียและอื่นๆ

     แต่การเสียชีวิตที่ถูกจู่โจมรุกรานโดยสหรัฐของทั่วโลกนั้นมีมากกว่า 100 ล้าน และถ้าเรานับความตายที่เป็นสาเหตุจากการทุจริต และการเป็นปลิงดูดเลือดโดยการควบคุมระบบเศรษฐกิจ และบังคับขู่เข็ญชาวโลก ความตายทั้งหมดนั้นมีมากกว่า 1.3 พันล้าน เมื่อคศ.1950 ตามสถิติของ UN ซึ่งค่าเหล่านี้ยังรวมถึงความตายที่เกิดจาก ความอดอยาก โรคระบาด และขาดสุขอนามัยเนื่องจากสงครามและความยากจน จากการหาประโยชน์หรือฉวยโอกาส 

กลุ่มประเทศที่เป็นพันธมิตรและร่วมมือกันทำในสิ่งที่ชั่วร้ายได้แก่ ซาอุดิอาระเบีย UK  อิสราเอล และฝรั่งเศส ประเทศเหล่านี้มีส่วนร่วมในการฆาตกรรมหมู่และการตายหมู่เนื่องจากความอดอยากขาดแคลนอาหารของประชากร20 ล้านคนในเยเมน หนึ่งแสนคนในซีเรีย ลิเบียยูเครน อัฟกานิสถาน อเมริกากลาง เวเนซูเอล่า และอีกหลายๆประเทศ

    ความตายและการทำลายล้างทั้งหมดนี้เบื้องบนเป็นผู้สั่งและผู้เป็นทหารต้องเป็นผู้ปฏิบัติตาม เพื่อผลกำไรและผลประโยชน์ของผู้มีอำนาจที่เป็นเจ้าของอุตสาหกรรมเกี่ยวกับการทหาร ธนาคารใหญ่ๆในถนนวอลสตรีทซึ่งควบคุมระบบธุรกิจเงินทั่วโลกร่วมกับ Fed BIS IMF และธนาคารกลางที่เป็นหุ่นเชิดของพวกเขา


✘ Trilateral Commission:

ผู้ที่จะได้เข้าร่วมเป็นสมาชิกคือผู้ที่ถูกเชิญเท่านั้น:
และนี่เป็นส่วนสำคัญสำหรับ Matrix ที่จะได้ควบคุมโลก
สมาชิก ในยุโรป 170 คน อเมริกาเหนือ 120 คน เอเชีย 100 กว่าคน

และสมาชิกที่เป็นคนไทยมี 2 คน ในขณะนี้
• ธาริษา วัฒนเกส, อดีตผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย • ดร. สมเกียรติ ตั้งกิจวานิชย์ ประธานสถาบันวิจัยเพื่อการพัฒนาประเทศไทย

    นี่คือตัวอย่างตัวแทนสำหรับเครือข่ายที่มีอิทธิพลกับรัฐบาลในประเทศไทย การทำงานของคนเหล่านี้คือ การทำตัวให้เด่น ทำตัวให้มีโปรไฟล์สูงเข้าไว้ และพูดถึงสิ่งที่กำลังดังหรือมีชื่อเสียงให้ผู้คนรู้สึกดี แต่ฉากเบื้องหลังพวกเขากำลังดันในเรื่องที่สำคัญสำหรับเครือข่าย Matrix ซึ่งคุณจะไม่ได้รับเชิญเป็นสมาชิกของ CFR หรือ The Trilateral Commission หากคุณไม่ได้ถูกพิสูจน์ให้เห็นว่า คุณตั้งใจที่จะทำงานให้กลุ่มเครือข่ายที่โหดร้ายในคราบผู้ดีเหล่านั้น

The TPP, Trans Pacific Partnership ('Free Trade Agreement') เป็นตัวอย่างที่ดีของข้อตกลงร่วมมือระหว่างประเทศที่เกี่ยวข้องกับการลงนามการค้าเสรี Free Trade Agreement ซึ่งแท้จริงแล้วเป็นเสมือนการตกล่องปล่องชิ้นไปกับการถูกควบคุมโดยกลุ่ม Matrix

Free Trade Agreement กำลังถูกดันขึ้นมาโดยกลุ่มผู้แทนของ The Globalist Matrix จะให้สิทธ์ขาดการออกกฎแก่ Multinational Corporations อํานาจอธิปไตยสูงสุดของประเทศนั้นๆก็จะถูกถอดออกอย่างไร้ความหมาย เมื่อใดที่ไทยเราหลวมตัวเข้าร่วม จะนำมาซึ่งความหายนะของผลผลิตของเกษตรกรไทยอย่างแน่นอน และเราต้องยอมรับผลผลิตที่เต็มไปด้วยสารเคมี หรือสารปนเปื้อนอย่างไม่สามารถปฎิเสธได้

แม้ว่าหลังจากทรัมป์ ได้รับตำแหน่งประธานาธิบดี ได้ปฎิเสธการเข้าร่วม TPP ในช่วงแรก(เพราะเขาตระหนักเสมอว่า การเข้าร่วมครั้งนี้สหรัฐน่าจะมีแต่ข้อเสียเปรียบ โดยเขาไม่รู้เบื้องหลังการวางแผนของกลุ่มประธานาธิบดีคนเดิมที่ร่วมมือกับกลุ่มเครือข่าย Matrix) แต่อย่างไรก็ตามกลุ่มเครือข่ายโหดร้ายเหล่านั้นยังคงผลักดันให้มีการเข้าร่วม Declaration of Vassalage (ข้อตกลงของการเข้าเป็นทาส) และแต่ละประเทศ กำลังพิจารณาเข้าร่วมตกลงกับ TPP

อย่างไรก็ตามหลังจาก Trumpได้เข้ามารับตำแหน่งประธานาธิบดีสักระยะหนึ่งเขาก็ได้ออกมาพูดว่า เขาอาจจะนำเรื่องที่จะเข้าร่วม TPP ขึ้นมาพิจารณาอีกครั้งหนึ่ง (ซึ่งน่าจะเป็นเพราะถูกบังคับหรือถูกกดดัน ให้เข้าร่วม สังเกตได้จากจุดยืนของทรัมได้เปลี่ยนไป เนื่องจากคนที่เข้ามาเป็นประธานาธิบดีสหรัฐ ต้องทำตามกลุ่มผู้ที่ควบคุมการทำงานรัฐบาลอีกที มิเช่นนั้นเขาจะอยู่ในตำแหน่งได้ไม่นาน) เพราะแท้จริงแล้ว ผู้อยู่เบื้องหลังคือ กลุ่มที่ควบคุมธนาคารโลก และ กลุ่ม Globalist Matrix

One World Government will be forced upon Humanity and Jews will rule the planet! And they already do! นี่เป็นเป้าหมายสูงสุดของกลุ่ม Matrix ที่จะได้ครอบครองทุกประเทศ และในความจริงเพื่อที่จะทำลายล้างทุกประเทศนั่นเอง แล้วตัวเองก็จะเป็นผู้ปกครอง ประเทศต่างๆทั่วโลกทั้งหมด

แผนการที่เลวร้ายและน่าหวาดกลัวเหล่านี้ได้ถูกวางไว้แล้วและพวกเขาตั้งใจที่จะให้เกิดสงครามนิวเคลียร์ ( กำลังพยายามกดดัน กระตุ้นให้รัสเซีย และจีน ให้เดือดดาล และจุดชนวนสงครามโลกครั้งที่ 3) [✘อ่านต่อ] เพื่อทำลายล้างให้มากที่สุด แม้แต่จะไม่เหลือมนุษย์เลยก็ตามเพื่อให้บรรลุถึงเป้าหมายที่เลวร้ายของพวกเขาเพียงเท่านั้น

เป้าหมายคือ รัฐบาลเป็นหนึ่งเดียวในโลก โดยการปกครองของ Zionist Oligarchy
      นี่คือแผนการทำให้เกิดสงครามโลก 3 ครั้ง ที่แถลงไว้อย่างชัดแจ้ง

►      ครั้งแรกของพวกเขาคือ การก่อสงครามโลกครั้งที่ 1 ผู้คนล้มตาย 22 ล้านคน แล้วจากนั้นได้จัดตั้งองค์การสันนิบาต " League of Nations " ซึ่งเป็นเหมือนหนึ่งเดียวเพื่อควบคุมชาติต่างๆ เสมือนว่ามีการตั้งกลุ่มกลุ่มหนึ่งเพื่อควบคุมโลกโดยอ้างว่าเพื่อป้องกัน " การเกิดสงคราม "

►      หลังจากนั้นขั้นที่ 2 พวกเขาก็เริ่มก่อสงครามโลกครั้งที่ 2 และเข่นฆ่าผู้คนล้มตายประมาณ 70 ล้านคนแล้วตั้ง United Nation; UN เหตุผลก็เพื่อป้องกัน "การเกิดสงคราม" แล้วยังมีการผลักดันให้ก่อตั้ง European Union; EU ในยุโรปนี้ก็เพื่อป้องกัน "การเกิดสงคราม" เช่นกัน

►      ขณะนี้พวกเขากำลังผลักดันให้เกิดสงครามนิวเคลียร์การเกิดสงครามโลกครั้งที่ 3 เพื่อพวกเขาจะได้สามารถมีข้ออ้างว่าโลกเราต้องการ "One World Government" ( อ่านต่อด้านล่าง; Aaron Russo) เพื่อจะได้ป้องกัน "การเกิดสงคราม" แต่แน่นอนว่าวิธีการวางแผนเช่นนี้ของพวกเขานั้นเสมือนคนเป็นโรคจิต คือสนับสนุนหรือยุให้แตกแยก หรือกล่าวหา เพื่อให้เกิดสงครามแล้วพวกเขาก็จะได้รับผลประโยชน์

และที่แน่นอนที่สุดคือเมื่อเกิดสงครามนิวเคลียร์สิ่งมีชีวิตก็จะหายไปจากโลกแต่พวกโรคจิตเหล่านั้นได้สร้างที่กำบังใต้ดินผ่าน US ซึ่งเชื่อได้ว่าพวกเขาจะรอดจากสภาวะ Nuclear Winter ( คือระยะเวลาที่อุณหภูมิต่ำเนื่องจากแสงสว่างน้อยหลังจากเกิดสงครามนิวเคลียร์) สิ่งมีชีวิตทั้งหมดในโลกนี้ ไม่สามารถอยู่ได้อย่างแน่นอน

      ความบ้าคลั่งเกี่ยวกับอุดมการณ์ทางศาสนา ถูกขับเคลื่อนเมื่อมีคนปั้นเรื่องเกี่ยวกับคำสัญญาของพระเจ้า พวกเขาจึงยกขึ้นมาปั้นแต่งให้เป็นเรื่องจริง หรือเป็นคำประกาศิต เป็นเป้าหมาย เพื่อเป็นข้ออ้างที่จะได้ปกครองคนอื่นๆไปด้วย ซึ่งนั่นหมายถึงทั้งคนทั้งโลก และความชั่วร้ายทั้งหลายที่กระทำอยู่จากอดีตถึงปัจจุบัน เป็นตัวตัดสินเพื่อให้ถึงเป้าหมายของพวกเขา แล้วจะยังดำเนินการไปตามเป้าหมายนั้นจนกว่าเขาจะได้ปกครองโลก ถึงแม้ว่ามันหมายถึงการที่ต้องเข่นฆ่าผู้คนทั้งหมด และแม้แต่ตัวของพวกเขาเอง

        จึงเป็นสิ่งที่สมควรแล้วหรือที่คนไทย หรือประเทศไทยของเรา ซึ่งกว่าจะมีเอกราช และรักษามายาวนานขนาดนี้จะมาเสียความเป็นไทยและเป็นหุ่นเชิดให้กับประเทศอื่น จากการเห็นแก่ผลประโยชน์ จากการไม่ไตร่ตรองเรื่องการเข้ามาขององค์กรต่างๆ จากการติดกับการขนขวายหาซื้อสินค้าแบรนด์เนมทั้งหลาย จากการนำเข้าหรือจำหน่ายผลิตภัณฑ์จากต่างประเทศ และจากการรับฟังข่าวสารจากสำนักข่าวต่างๆหลายๆสำนักที่ทำงานให้กับกลุ่มคนที่ต้องการครอบครองโลกเหล่านั้น

      สำนักข่าวใหญ่ๆในต่างประเทศมีหน้าที่รายงานข่าวที่เป็นจริงบ้างเป็นเท็จบ้าง แต่อย่างไรก็ตามเมื่อได้ฟังข่าวเรานั้นเราก็มักจะคล้อยตามโดยไม่รู้ว่าแท้จริงแล้วพวกเขาทำงานเพื่อผลประโยชน์ของเครือข่ายต่างชาติเหล่านั้นนั่นเอง จะเห็นว่าจากหลายข่าวที่มีมาต่อเนื่องมีการใส่ร้ายผู้นำหลายๆประเทศ เพื่อต้องการล้มล้างรัฐบาล สุดท้ายเมื่อเราเชื่อตาม ความคิดของเราก็จะถูกครอบงำ และสรรเสริญอาชญากรในคราบผู้ดี

      พวกเราอาจจะคิดว่าข้อมูลเหล่านี้มันเป็นเรื่องที่ไกลตัวเกินไป จึงไม่ได้ให้ความสนใจ ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของผู้นำและรัฐบาลในการตัดสินใจ แต่แท้จริงแล้วเราคนไทย ต่างเป็นเจ้าของประเทศกันทุกคน การได้ศึกษาและติดตามความเป็นไปของโลกจึงไม่ใช่เรื่องไกลตัวเลย เพราะนั่นอาจจะทำให้การตัดสินใจของรัฐบาลมีความถูกต้องและเป็นผลดีกับประเทศมากกว่าการที่จะมานั่งโทษความผิดพลาดของรัฐบาลเพียงฝ่ายเดียวในภายหลัง
และแม้แต่การใช้ชีวิตประจำวันของเรา ในการซื้อ นำเข้า หรือจำหน่ายสินค้าจากต่างประเทศ ควรตระหนักให้มากขึ้น เพราะการที่เราซื้อ และอุดหนุนนำเข้าสินค้าต่างประเทศมาขายกันสนั่นอยู่ขณะนี้ ก็คือการสนับสนุนต่างชาติ จนลืมสินค้าที่ผลิตจากคนไทยด้วยกัน ก็เหมือนเราได้มีส่วนร่วมในการทำลายล้างและเป็นอาชญากรต่อต้านมนุษยชาติทั่วโลกโดยไม่รู้ตัว เพราะฉะนั้นโปรดตรองดูดีๆจากจิตใต้สำนึกของตัวเราเอง จะได้ชื่อว่าเราคือผู้ไม่ทรยศชาติอย่างแท้จริง!


" True Patriotism starts with considerate shopping!"

(...รักชาติไทยของเราด้วยการเริ่มต้นจากการช้อปปิ้งอย่างฉลาด!!...)


✘ สงคราม, ความตาย และการทำลายล้าง เพื่อผลประโยชน์;
US now drops a bomb every 12 minutes on innocent people for profit and hegemony!



ประธานาธิบดี วางระเบิด ระยะเวลา ต่อวัน ทุกๆ
Bush 70,000 8 ปี 24 60 นาที
Obama 100,000 8 ปี 34 42 นาที
Trump   44,096 1 ปี 121 12 นาที


Nuremberg Principle VI

ได้มีเอกสารลับเล็ดลอดออกมาเปิดเผยว่าUSกำลังฆาตรกรรมผู้คนนับพันด้วยโดรนและระเบิด แม้ว่ารายชื่อเป้าหมายในบัญชีของเขามีเพียง 2% เท่านั้น" Kill List " !

มีแต่US เท่านั้นที่สามารถสังหารผู้บริสุทธิ์โดยไม่ผิดกฏหมาย ซึ่งค้านกับกฏหมายนานาชาติ และแม้แต่ Nuremberg Principles [Wikipedia]

US เป็นพวกลัทธิเผด็จการชอบฆ่าผู้คนจำนวน มากๆเพียงเพื่อกำไรจากการหาผลประโยชน์ การโจรกรรม สงคราม ความตาย การทำลายล้าง ความทุกข์ยาก และความเจ็บปวดทรมานของผู้บริสุทธิ์หลายร้อยล้านคนในโลกใบนี้ ✘ อ่านต่อ:

♦ Dr. Paul Craig Roberts:

"ผู้คนทางตะวันตก ต้องออกมาร่วมกันต่อต้านรัฐบาลUSมิเช่นนั้นจะเป็นจุดจบของทุกชีวิตจากสงครามนิวเคลียร์"
"แหล่งรวมปีศาจที่โหดร้ายที่สุดของโลกอยู่ที่ "วอชิงตัน"
Washington is Mordor (Evil). The American president regardless of party is Sauron (Evil). Dr. PCR: The 'Israel Lobby' (Jews) control the US Government and is behind all the Wars, Death & Destruction in the Middle East!

Washington’s incessant Lies against the Forces of Liberty and Justice:

• The WS-CFR-AIPAC War Machine in full swing:

The Evil Empire Has The World In A Death Grip

♦ Stephen Lendman
Can a Nation Be Mentally Deranged?


Insider Russo reveals their diabolical Plots!


Aaron Russo; ผู้กำกับภาพยนต์ผู้ยิ่งใหญ่ ซึ่งมีเชื้อสายยิว และถูกจัดเข้าเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มที่ร่วมวางแผนการครองโลก ได้กล่าวไว้ว่า;

"เป้าหมายสูงสุดในสามัญสำนึกของพวกเขาเหล่านี้คือ การจัดตั้งรัฐบาลที่บริหารโดยนักการธนาคาร"

" EU และระบบตราสารเงินตรา เป็นส่วนหนึ่งของเป้าหมาย ขณะนี้พวกเขาต้องการที่จะก่อตั้งระบบการแลกเปลี่ยนเงินตรา 'Amero Currency' ที่อเมริกาเหนือ"
(พวกเขากำลังสร้างต่อบล็อค step by step คือ การวางแผนเป็นขั้นเป็นตอน)

"และกำลังสร้างรัฐบาลหนึ่งเดียวในโลกหรือ One World Government โดยทุกคนจะถูกฝังชิป และฉันก็ได้รับฟังข่าวนี้จากการบอกเล่าของ Nick Rockefeller"
( เป็นสมาชิกของครอบครัวที่ร่ำรวยที่สุดและมีอำนาจอย่างมากในอเมริกาจากการทำธุรกิจเกี่ยวกับน้ำมัน )
"ข้อมูลการเงินทั้งหมดของคุณจะอยู่ในชิปนั้น และข้อมูลอื่นๆ เช่น ข้อมูลในบัตรประชาชน ข้อมูลการจ้างงาน การศึกษา สถานะแต่งงาน ประวัติ ประวัติอาชญากร และหากพวกเขาไม่พอใจในตัวคุณ พวกเขาก็สามารถเอาเงินทั้งหมดของคุณไป ทำการปิดการทำงานของชิปคุณ แล้วคุณก็จะไม่สามารถทำอะไรได้ ชีวิตของคุณทั้งหมดก็จะถูกควบคุม "

ได้มีบทสัมภาษณ์ของ Aaron Russo ถูกเปิดเผยโดยส่วนตัวต่อ Alex Jones ว่าสาเหตุทำให้เขาเกิดมะเร็งกระเพาะปัสสาวะนั้น เนื่องจากการที่เขาออกมาเปิดเผยความจริง ถึงความโหดร้ายเหล่านั้น เขาจึงได้ถูกกระทำโดย CIA ( เพื่อให้เขาเงียบ และเสียชีวิตลงในที่สุด ) ' การกระทำของCIA เพื่อปิดปากคนที่นำเรื่องชั่วร้ายที่พวกเขากระทำต่อมนุษยชาติ และแผนการข้างหน้ามาเปิดเผยอีกวิธีหนึ่งคือ การปลูกถ่ายเซลมะเร็งเข้าสู่ร่างกาย '

Nick Rockefeller ยังได้กล่าวอีกว่า CFR ต้องการลดประชากรโลกลง 50 เปอร์เซ็นต์และนั่นเป็นสิ่งที่ Nick ได้บอกเขาถึงแผนการ ก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์เวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ถล่มเมื่อวันที่ 9 เดือน 11 แล้วโยนความผิดไปให้ผู้อื่น ทำให้มีเหตุให้เกิดสงครามอย่างไม่มีวันสิ้นสุด


♦ John Perkins
Confessions of an Economic Hitman

"เงินผลประโยชน์ที่ได้จากธนาคารโลกและ IMF จะเข้าไปสู่กระเป๋าของกลุ่มร่วมมือของ US "
"เมื่อฉันไม่สามารถทำให้ผู้นำประเทศโลกที่สาม คือ ปานามาและเอกัวดอร์ทำการคอรัปชั่นต่อประเทศของตัวเอง ด้วยการกู้เงินจำนวนมหาศาลเพื่อพัฒนาประเทศของเขาจาก World Bank และ IMFเพราะเขาตระหนักว่าเขาคงไม่สามารถจ่ายเงินคืนได้ CIA จึงสั่งการให้มือลอบสังหารจัดการทั้งคู่ : Omar Torrijos and Jaime Roldós ทั้งสองคนเสียชีวิตจากสาเหตุเครื่องบินตก แล้วเขายังกล่าวไว้ว่าความร่วมมือระหว่างประเทศของ US ได้สร้างระบบการปกครองโลกจากการเอาเปรียบแสวงหาผลประโยชน์ผ่านการขู่บังคับ การหักหลัง ลอบสังหาร และการทำสงคราม"

♦ General Wesley Clark:
"สหรัฐวางแผนที่จะทำลาย 7 ประเทศภายใน 5 ปี ได้แก่ อิรัก ซีเรีย เลบานอนลิเบีย โซมาเลีย ซูดาน และอิหร่าน:
Iraq, Syria, Lebanon, Libya, Somalia, Sudan & Iran"
♦ ปรสิตดูดเลือดที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของมนุษย์

ในปีคศ. 1971 สหรัฐอเมริกาได้พิมพ์ธนบัตรมากกว่า 10 ล้านล้านดอลลาร์จากอากาศ และได้ซื้ออสังหาริมทรัพย์ เงินทุนหลักทรัพย์ สินทรัพย์ที่มีค่าทั้งหลายจากทั่วทุกมุมโลก โดยตัวเองไม่ได้ลงทุนลงแรงอะไรเลย ซึ่งเป็นการสรรค์สร้างแสวงหาผลประโยชน์ที่ไม่ยุติธรรม เปรียบเสมือนเป็นระบบเศรษฐกิจแบบกาฝาก
Since 1971, when the US reneged on the Bretton Woods Agreement guaranteeing other countries the right to redeem US$ for Gold, the US has simply printed over $10 Trn to buy Goods & Assets from around the globe!





33rd Degree Freemasons' Plans for World War 3


    ประเทศที่พวกเขาพยายามที่
    จะล้มล้างรัฐบาล
    (แต่ยังทำไม่สำเร็จ):
  1. China 1949 to early 1960s
  2. Albania 1949-53
  3. East Germany 1950s
  4. Costa Rica mid-1950s
  5. Syria 1956-7
  6. Egypt 1957
  7. Indonesia 1957-8
  8. North Vietnam 1945-73
  9. Cuba 1959 to present
  10. France 1965
  11. Costa Rica 1970-71
  12. Angola 1975, 1980s
  13. Seychelles 1979-81
  14. Zaire 1975
  15. South Yemen 1982-84
  16. Suriname 1982-84
  17. Libya 1980s
  18. Iraq 1991
  19. Somalia 1993
  20. Somalia 2007 to present
  21. Syria 2012 - present
    ประเทศที่รัฐบาลถูกล้มล้างสำเร็จ
    โดย CIA คือผู้อยู่เบื้องหลัง:

  1. Iran 1953
  2. Guatemala 1954
  3. British Guiana 1953-64
  4. Iraq 1963
  5. Cambodia 1955-70
  6. Laos 1958, 1959, 1960
  7. Ecuador 1960-63
  8. Congo 1960
  9. Brazil 1962-64
  10. Dominican Republic 1963
  11. Bolivia 1964
  12. Indonesia 1965
  13. Ghana 1966
  14. Chile 1964-73
  15. Greece 1967
  16. Bolivia 1971
  17. Australia 1973-75
  18. Portugal 1974-76
  19. Jamaica 1976-80
  20. Chad 1981-82
  21. Grenada 1983
  22. Fiji 1987
  23. Nicaragua 1981-90
  24. Panama 1989
  25. Bulgaria 1990
  26. Albania 1991
  27. Afghanistan 1980s
  28. Yugoslavia 1999-2000
  29. Ecuador 2000
  30. Afghanistan 2001
  31. Venezuela 2002
  32. Honduras 2009
  33. Libya 2011
  34. Ukraine 2014



✘ Jewish Freemasonry's plans for 3 World Wars

A Letter written by 33 Degree Freemason Albert Pike on August 15, 1871:
  1. ►      "The First World War must be brought about in order to permit the Illuminati to overthrow the power of the Czars in Russia and of making that country a fortress of atheistic Communism.

    The divergences caused by the "agentur" (agents) of the Illuminati between the British and Germanic Empires will be used to foment this war.

    At the end of the war, Communism will be built and used in order to destroy the other governments and in order to weaken the religions."

  2. ►      "The Second World War must be fomented by taking advantage of the differences between the Fascists and the political Zionists. This war must be brought about so that Nazism is destroyed and that the political Zionism be strong enough to institute a sovereign state of Israel in Palestine.

    During the Second World War, International Communism must become strong enough in order to balance Christendom, which would be then restrained and held in check until the time when we would need it for the final social cataclysm."

  3. ►      "The Third World War must be fomented by taking advantage of the differences caused by the "agentur" of the "Illuminati" between the political Zionists and the leaders of Islamic World. The war must be conducted in such a way that Islam (the Moslem Arabic World) and political Zionism (the State of Israel) mutually destroy each other.

    Meanwhile the other nations, once more divided on this issue will be constrained to fight to the point of complete physical, moral, spiritual and economical exhaustion…
    We shall unleash the Nihilists and the atheists, and we shall provoke a formidable social cataclysm which in all its horror will show clearly to the nations the effect of absolute atheism, origin of savagery and of the most bloody turmoil.

    Then everywhere, the citizens, obliged to defend themselves against the world minority of revolutionaries, will exterminate those destroyers of civilization, and the multitude, disillusioned with Christianity, whose deistic spirits will from that moment be without compass or direction, anxious for an ideal, but without knowing where to render its adoration, will receive the true light through the universal manifestation of the pure doctrine of Lucifer, brought finally out in the public view.

    This manifestation will result from the general reactionary movement which will follow the destruction of Christianity and atheism, both conquered and exterminated at the same time."
กรุณาส่งต่อข้อมูลสำคัญที่คนไทยทุกคนควรทราบ


Best Shopping at: Made in Thailand

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น